Giỏ hàng

Kinh Nghiệm Khi Tự Học Piano Tại Nhà

Trong thể thao, người ta hay gọi Bóng đá là môn thể thao Vua. Còn đối với âm nhạc, Piano được mệnh danh là Vua của những loại nhạc cụ. Chính vì vậy, việc Học Đàn Piano Tại Nhà đang được rất nhiều người quan tâm và hứng thú. Piano Phúc Hậu xin đưa ra một vài Kinh Nghiệm Khi Tự Học Piano Tại Nhà, xin mời mọi người hãy theo dõi và rút ra kinh nghiệm riêng cho mình :



  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang sở hữu một chiếc Piano.

Chắc chắn rồi, để có thể tự học Piano tại nhà đương nhiên bạn cần phải sở hữu cho riêng mình một chiếc Piano. Điều này để đảm bảo rằng bạn có thể chủ động được việc làm quen cũng như luyện tập thường xuyên với đàn. Tuyệt vời nhất là khi bạn có một chiếc Piano cơ. Bởi vì chất lượng âm thanh của Piano cơ đem lại hơn hẳn Piano điện. Đặc biệt, cường độ, giai điệu âm thanh cũng khác nhau tùy vào lực của ngón tay của bạn tác động lên phím đàn, nhờ vậy bạn có thể tha hồ trải nghiệm, khám phá, cảm nhận và học hỏi được nhiều hơn khi tiếp xúc với đàn thường xuyên. Tuy nhiên, vì bất kì lí do gì mà bạn phải lựa chọn một chiếc Piano điện thì cũng là điều tuyệt vời thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc và tinh thần học hỏi của bạn ! Bật mí nhé ! Nếu bạn đang băn khoăn về việc phải đầu tư một khoản tiền lớn để mua một chiếc đàn Piano cơ mới. Hãy tham khảo một số mẫu Piano cơ cũ đang được săn đón nhất của Piano Phúc Hậu.


Piano Phúc Hậu - Đào tạo Piano chuyên nghiệp !


  • 40 Phút mỗi ngày là đủ !

Tại sao vậy ? Chúng tôi khuyên bạn nên dành ít nhất 40 phút mỗi ngày để luyện tập và chơi với phím đàn. Điều này đơn giản mà ? Hãy sắp xếp thời gian của mình thật hợp lí. Vì chúng tôi biết. Học đàn, chơi đàn cũng là niềm đam mê và tình yêu của bạn !

  • Học luôn đi đôi với thực hành.

Rất nhiều bài học hơi “ buồn “ đó là nhiều bạn khi học Piano lại chỉ chăm chăm đến việc thực hành trên phím đàn mà quên với việc học về nhạc lí. Có thể là việc Tự Học Piano Tại Nhà nên sẽ hơi khó trong việc học lí thuyết nhưng bạn cũng đừn xem nhẹ ! Vẫn nên kết hợp học cả lí thuyết thật chắc chắn và thực hành thật thành thạo. 

  • Nghe nhiều hơn, cảm nhận sâu hơn. 

Việc nghe nhiều những giai điệu Piano từ cổ điển đến hiện đại, từ nổi tiếng đến ít người biết đến sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cảm thụ âm nhạc. Đây cũng xem như  là một trong những cách giúp tăng sự hiệu quả trong việc học Piano của bạn. 

  • Tham khảo tài liệu. 

Không khó để bạn có thể tìm hiểu những tài liệu tham khảo học Piano được chia sẻ rộng rãi trên Internet. Điều này giúp bạn cải thiện rõ rệt nhất trong việc học của mình. Thay vì tự mình mò mẫm rất dễ nản chí và buông bỏ, bạn có thể tìm hiểu những tài liệu đó. Việc này không khác gì bạn đang được đi học vậy. Cực kì hữu dụng nha. Piano Phúc Hậu cũng chia sẻ những tài liệu, giáo trình chuẩn châu Âu trong việc dạy - học Piano. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé !


Link tham khảo : Địa chỉ Học Piano Uy Tín


Piano Phúc Hậu vừa đưa ra những kinh nghiệm sâu sắc mà những học viên hay khách hàng của chúng tôi chia sẻ lại khi Tự Học Piano Tại Nhà. Chúc bạn sớm thành thạo và điêu luyện với chiếc đàn của mình !


Facebook Instagram Youtube Top